Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Khách sạn Eden Plaza Da Nang