Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam