Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Tổng hợp các lý thuyết về du lịch, khách du lịch, khách du lịch nội địa, điểm đến du lịch, công ty lữ hành và kinh doanh lữ hành; Đưa ra quy trình nghiên cứu về thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Phân tích các yếu tố nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Đề xuất kiến nghị nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam