Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land