Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng