Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ