Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana