Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam