Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Nghiên cứu về việc xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm mới của khách sạn DLG Đà Nẵng - chi nhánh Công ty TNHH Đức Long Dung Quất
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa