Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Nhật Bản tại Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Nhật Bản; Thực trạng công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến Nhật Bản tại Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng; Đánh giá về cách thức thực hiện và hiệu quả của công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến Nhật Bản của Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp và đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động để thu hút khách outbound đến Nhật Bản của công ty trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





