Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Hàng không Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Kinh doanh--Lữ hành
Tóm tắt:
Đánh giá tình hình hoạt động của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng trong năm 2021; Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ marketing mix trong hoạt động kinh doanh combo du lịch và vé máy bay của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đánh giá và nhận xét về hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đưa ra các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại công ty.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online