Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Hàng không Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Kinh doanh--Lữ hành
Tóm tắt:
Đánh giá tình hình hoạt động của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng trong năm 2021; Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ marketing mix trong hoạt động kinh doanh combo du lịch và vé máy bay của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đánh giá và nhận xét về hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đưa ra các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại công ty.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ