Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid -19 tại Thành phố Huế
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan là thành phố Huế. Đánh giá nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch nội địa đến với điểm du lịch văn hoá – tâm linh là thành phố Huế và đề xuất phương hướng phát triển du lịch hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan đó.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng