CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty DacoTou
  • Tác giả: Nguyễn Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn cơ bản về đội ngũ lao động và nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty DacoTours; Thảo luận và kiến nghị một số đề xuất mang tính khả thi nhất nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của người lao động tại Công ty DacoTours.

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid -19 tại Thành phố Huế
  • Tác giả: Phan Thị Việt Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan là thành phố Huế. Đánh giá nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch nội địa đến với điểm du lịch văn hoá – tâm linh là thành phố Huế và đề xuất phương hướng phát triển du lịch hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan đó.

Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
  • Tác giả: Trần Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.

Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort
  • Tác giả: Lê Thị Quý Thạch |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách trong kinh doanh khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách thu hút khách nội địa tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Võ Trần Khánh Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích, đánh giá việc thực hiện hoạt động Marketing Mix và ảnh hưởng của hoạt động Marketing Mix đến quá trình thu hút khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Đề suất một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing Mix để có phương hướng nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.