Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty DacoTou
- Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid -19 tại Thành phố Huế
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort
- Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River