Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến