CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Tác giả: Huỳnh Ngô Anh Tín |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Dương Thị Thuấn |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Khảo sát hoạt tính chống oxy hóa của hỗn hợp dịch chiết Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh. Xây dựng công thức và quy trình bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh ở quy mô phòng thí nghiệm.
Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- Tác giả: Manyvong Xaysit |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Venus R. Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Giới thiệu. Chương 2. Cơ sở lý thuyết. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Phân tích và kết quả.
The impact of employee commitment on organizational performance - a study at Peanus Creative Co. Ltd
- Tác giả: Manyvong Xaysit |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Venus r. Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Presentation, interpretation and analysis of data; Chapter 5: Summary, conclusions and recommendations.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Du Lịch Hoàng Cường
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn, Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sỡ lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc. Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc tại Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Cường. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng
- Tác giả: Mai Kim Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tổng quan về hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng.