CSDL Luận văn _ Luận án
Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K
- Tác giả: Nguyễn Thị Tường Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K trong thời gian tới.
Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Sông Hàn qua 3 năm 2021 – 2023
- Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
- Chuyên ngành: Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Phân tích về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Sông Hàn; Chương 3: Giải pháp mở rộng về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Sông Hàn.
Phân tích hoạt động tư vấn đầu tư chứng khoán tại Công ty Cổ phần chứng khoán Mirae Asset(Việt Nam) – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Nguyễn Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Tài chính Doanh nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động tư vấn đầu tư cổ phiếu tại Công ty chứng khoán; Chương 2: Phân tích hoạt động tư vấn đầu tư cổ phiếu tại Công ty Cổ phần chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động môi giới tại Công ty Cổ phần chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)-Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại bưu điện thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên trong tổ chức; Chương 2: Thực trạng về tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về các biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của obox designs; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs.