Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch thông minh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Đánh giá về thực trạng chất lượng dịch vụ được thực hiện tại Nhà hàng Trico của Khách sạn Vanda, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, tăng thêm sự thu hút của nhà hàng đối với dịch vụ qua ý kiến của khách hàng, của các nhân viên tại nhà hàng.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company