Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch thông minh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Đánh giá về thực trạng chất lượng dịch vụ được thực hiện tại Nhà hàng Trico của Khách sạn Vanda, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, tăng thêm sự thu hút của nhà hàng đối với dịch vụ qua ý kiến của khách hàng, của các nhân viên tại nhà hàng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam