CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Thương mại Du lịch Trường Sa

Tác giả: Phạm Thị Lan Hường

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương

Số trang: 107 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về hoạt động Marketing online trong kinh doanh lữ hành; Khảo sát khách hàng và phân tích thực trạng về tình hình hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa; Đề ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa.

Luận văn liên quan