Đánh giá các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Thương mại Du lịch Trường Sa
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về hoạt động Marketing online trong kinh doanh lữ hành; Khảo sát khách hàng và phân tích thực trạng về tình hình hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa; Đề ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online