Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing tại Công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công Ty TNHH Jack Trần Tours; Chương 5: Kết luận và đề xuất giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa Công Ty TNHH Jack Trần Tours.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





