Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch MICE tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty TNHH Lambaba; Xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty; Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MICE, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng MICE tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi du lịch có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch nội địa tại phố cổ Hội An