Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch MICE tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty TNHH Lambaba; Xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty; Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MICE, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng MICE tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam