Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn; Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng trong thời gian qua. Từ đó, nhận định những điểm mạnh và hạn chế còn tồn đọng; Từ phần đánh giá thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp liên quan về chính sách đãi ngộ nhân sự của resort đối với nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng