Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sea’lavie Boutique Resort & Spa
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống các kiến thức và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch; Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với Sea’lavie Boutique Resort & Spa; Trên cơ sở nghiên cứu, đề xuất các giải pháp và mô hình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ - các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Sea’lavie Boutique Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Cửa Đại Quảng Nam
- Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động Marketing số tại Furama Resort Danang
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho Cán bộ - Nhân viên tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng – Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam