Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách trong kinh doanh khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách thu hút khách nội địa tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng