Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Sơn Trà Resort & Spa
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về nhà hàng, tổ chức hoạt động, chất lượng dịch vụ ăn uống để từ đó có cái nhìn bao quát về những vấn đề này; Phân tích những vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Đề xuất những giải pháp tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút và làm thoả mãn sự hài lòng của du khách khi đến nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel