Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Sơn Trà Resort & Spa
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về nhà hàng, tổ chức hoạt động, chất lượng dịch vụ ăn uống để từ đó có cái nhìn bao quát về những vấn đề này; Phân tích những vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Đề xuất những giải pháp tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút và làm thoả mãn sự hài lòng của du khách khi đến nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





