Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Sơn Trà Resort & Spa
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về nhà hàng, tổ chức hoạt động, chất lượng dịch vụ ăn uống để từ đó có cái nhìn bao quát về những vấn đề này; Phân tích những vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Đề xuất những giải pháp tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút và làm thoả mãn sự hài lòng của du khách khi đến nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam