Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4. Kết quả nghiên cứu và đánh giá; Chương 5. Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh phòng giao dịch Nguyễn Văn Linh qua 3 năm 2020-2022
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP TPbank - Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Agribank chi nhánh quận Cẩm Lệ Nam Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Nam giai đoạn 2020 - 2022
- Phân tích hoạt động cho vay mua ô tô nhằm mục đích tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng – PGD Sông Hàn Qua 3 Năm 2020 - 2022