Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4. Kết quả nghiên cứu và đánh giá; Chương 5. Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu Lai