Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh trong thời kì hậu Covid - 19 của Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch Danatrip
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng và kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch Danatrip. Nhận diện và đánh giá hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch Danatrip. Xác định những vấn đề ngoài xã hội và trong Công ty đang tồn tại gây ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả hoạt đông kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam