Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC chi nhánh Miền Trung
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2 : Đánh giá thực trạng của Công ty cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC Telecom chi nhánh Miền Trung qua ba năm 2019-2021; Chương 3 : Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Giải pháp, kiến nghị và kết luận.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ