Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam