Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH thương mại địa ốc và xây dựng Tân Phú Hưng
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K