Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





