Giải pháp phát triển Du lịch ẩm thực tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ẩm thực--Văn hóa
&
Du lịch -- Việt Nam
Tóm tắt:
Đề cập đến một số quan điểm lý luận về ẩm thực, một số công trình nghiên cứu liên quan đến loại hình du lịch ẩm thực; Vận dụng các lý thuyết nghiên cứu để đi sâu tìm hiểu các yếu tố tác động đến sự hình thành và phát triển văn hóa ẩm thực Đà Nẵng. Từ đó đánh giá mức độ phát triển loại hình du lịch ẩm thực tại Đà Nẵng hiện nay và đề ra những giải pháp nhằm khai thác hiệu quả, phát triển loại hình du lịch ẩm thực trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam