Thực trạng về việc ứng dụng thương mại điện tử của Công ty Vietnam TravelMART và những giải pháp nhằm cải thiện và thu hút khách hàng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng ứng dụng Thương mại Điện tử của Công ty Vietnam TravelMART dựa trên số liệu của trong ty trong hai năm gần đây; Nghiên cứu, tìm hiểu về các hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh như chính sách tài chính, đội ngũ nhân viên; Từ quá trình nghiên cứu và phân tích, đưa ra những đánh giá khách quan về điểm mạnh, điểm yếu dựa trên những thông tin, dữ liệu thu thập được từ công ty và đề xuất các giải pháp khắc phục, cải thiện cụ thể.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi du lịch có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch nội địa tại phố cổ Hội An