Thực trạng về việc ứng dụng thương mại điện tử của Công ty Vietnam TravelMART và những giải pháp nhằm cải thiện và thu hút khách hàng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng ứng dụng Thương mại Điện tử của Công ty Vietnam TravelMART dựa trên số liệu của trong ty trong hai năm gần đây; Nghiên cứu, tìm hiểu về các hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh như chính sách tài chính, đội ngũ nhân viên; Từ quá trình nghiên cứu và phân tích, đưa ra những đánh giá khách quan về điểm mạnh, điểm yếu dựa trên những thông tin, dữ liệu thu thập được từ công ty và đề xuất các giải pháp khắc phục, cải thiện cụ thể.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng