Thực trạng về việc ứng dụng thương mại điện tử của Công ty Vietnam TravelMART và những giải pháp nhằm cải thiện và thu hút khách hàng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng ứng dụng Thương mại Điện tử của Công ty Vietnam TravelMART dựa trên số liệu của trong ty trong hai năm gần đây; Nghiên cứu, tìm hiểu về các hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh như chính sách tài chính, đội ngũ nhân viên; Từ quá trình nghiên cứu và phân tích, đưa ra những đánh giá khách quan về điểm mạnh, điểm yếu dựa trên những thông tin, dữ liệu thu thập được từ công ty và đề xuất các giải pháp khắc phục, cải thiện cụ thể.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam