Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Du lịch Lambaba giai đoạn hậu Covid-19
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở luận về chiến lược kinh doanh; Chương III: Các phương pháp nghiên cứu dùng trong khóa luận; Chương VI: Thực trạng họat động của Công ty du lịch TNHH Lambaba; Chương V: Các chiến lược pháp triển sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Lambaba sau dịch Covid-19.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam