Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Du lịch Lambaba giai đoạn hậu Covid-19
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở luận về chiến lược kinh doanh; Chương III: Các phương pháp nghiên cứu dùng trong khóa luận; Chương VI: Thực trạng họat động của Công ty du lịch TNHH Lambaba; Chương V: Các chiến lược pháp triển sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Lambaba sau dịch Covid-19.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and determining business results at Victoria trading company limited
- Accounting of sales and determination of business income at Hai Minh Limited Company
- Accounting for sales and income summary at Minh Ngoc construction and service company limited
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh điều trị nội trú trên trẻ em mắc viêm phổi cộng đồng tại Khoa nhi - Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh năm 2022 -2023
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện