Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid – 19 tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE tại doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi du lịch có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch nội địa tại phố cổ Hội An