Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid – 19 tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE tại doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam