Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid – 19 tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE tại doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited