Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid – 19 tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE tại doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





