Đánh giá quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Bamboo Green Central
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn Bamboo Green Central; Chương 2: Thực trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort (5 sao)
- Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ của Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort
- Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến khách sạn Gia Linh
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Nhà hàng The Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River