Đánh giá quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Bamboo Green Central
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn Bamboo Green Central; Chương 2: Thực trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
- Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)