Đánh giá quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Bamboo Green Central
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn Bamboo Green Central; Chương 2: Thực trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central.
Luận văn liên quan
- Sử dụng laravel kết hợp reactjs xây dựng website chia sẻ thực phẩm có tích hợp quyên góp qua paypal
- Xây dựng chatbot và gợi ý sản phẩm cho người dùng trên website thời trang
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ vận tải Hoàng Linh Xuyên Việt
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ vận tải Anh Gia Huy
- Xây dựng hệ thống quản lý sân bóng mini