Ứng dụng mô hình SERVPERF trong đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng thuộc CNCTCP Thương mại và Xây dựng Hồng Lam
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn; Chương 2: Giới thiệu Khách sạn One Opera Đà Nẵng thuộc Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Hồng Lam; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng thuộc Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Hồng Lam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam