Solutions to improve the efficiency of customer relationship management at Agribank Da Nang = Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại NHNo & PTNT chi nhánh TP. Đà Nẵng
Số trang:
92 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Management
&
Customer relations
Tóm tắt:
Chapter 1: Reasoning about customer relationship management at Agribank Da Nang; Chapter 2: Status of operational customer relationship management at Agribank Da Nang; Chapter 3: Solution to improve operational customer relationship management at Agribank Da Nang.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





