Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn và chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online