Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình "Hành trình những mùa hoa" của Công ty Non Nước Việt
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” tại công ty Non Nước Việt; Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút du khách sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” của công ty Non Nước Việt.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





