CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach

Tác giả: Đặng Khánh Linh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 105 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach.

Luận văn liên quan