Thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại Haian beach hotel & SPA
Số trang:
68 p.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa; Chương 3: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





