CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel

Tác giả: Nguyễn Ngọc Bảo Trân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu

Số trang: 68 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel.

Luận văn liên quan