Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





