Đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison tại Risemount Premier resort Đà Nẵng
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về resort và các yếu tố thu hút khách; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng La Maison Risemount Premier Resort; Chương 3: Một số giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison Risemount Premier Resort.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam